Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Apple mở bán tai nghe AirPods vào tháng 12

Thông tin Apple chuẩn bị mở bán mẫu tai nghe không dây AirPods do chính một nhà bán lẻ của hãng tiết lộ.

Cụ thể, theo tiết lộ từ một nhà bán lẻ của Apple, hãng này sẽ bắt đầu mở bán mẫu tai nghe AirPods từ tháng 12/2016. Theo giới quan sát, rất có thể Apple đang muốn rút ngắn thời gian chờ đợi cho những người hâm mộ sản phẩm của hãng, nhất là khi thời điểm kết thúc năm 2016 đã gần kề. Thiết nghĩ, thời điểm cuối năm cũng là một dịp đầy thuận lợi cho việc bán hàng và theo phỏng đoán từ giới công nghệ, sẽ thật tệ nếu Apple bỏ qua thời điểm vàng này.

Apple sẽ mở bán tai nghe không dây Airpods trong tháng 12/2016.

Được biết, AirPods từ khi còn là những sản phẩm được thiết kế dành cho người dùng với mục đích thử nghiệm đã phải đón nhận không ít phàn nàn về những vấn đề về pin, cũng như về mặt thiết kế. Dẫu còn vướng phải nhiều khuyết điểm về ngoại hình, chất âm (theo Engadget), nhưng cũng phải thừa nhận rằng AirPods rất dễ dàng sử dụng và kết nối.

Mẫu tai nghe không dây độc lạ này cũng hỗ trợ tốt Siri cũng như đàm thoại và có thời gian dùng pin tốt. Tuy nhiên, với mức giá 160 USD hiện tại, theo giới công nghệ, AirPods không phải là một món phụ kiện cần thiết phải có – nhất là khi thị trường hiện tại có không ít những sản phẩm tai nghe không dây ngon-bổ-rẻ.

Theo Mai Hoa (Pcwolrd.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kỹ sư phần mềm dễ giàu hơn vận động viên thể thao

Các số liệu thu thập được tại Mỹ chỉ ra rằng thu nhập của các vận động viên chưa hẳn đã cao hơn kỹ sư phần mềm, trong khi tỷ lệ thành công l...